Hópþjálfun og full-body lyftingaræfing

Hópþjálfun og full-body lyftingaræfing

6 æfingar – 6 endurtekningar – 6 umferðir

  1. Back squat / Hnébeygja með stöng á herðum
  2. Push press 
  3. Afturstig með stöng á herðum (12 samtals, gerir til skiptis)
  4. Bent over row / Standandi róður (passa að spenna bakið vel hér og halda því beinu)
  5. Romanian deadlift
  6. Armbeygjur á stönginni

Allar æfingarnar eru gerðar í röð með sömu stönginni og engin pása er á milli æfinga. Síðan er pása í 1-2 mínútur eftir hverja umferð. 

Bolur: H Verslun

Æfingin tók vægast sagt á hehe. Ég reyni að hafa bæði mínar æfingar og æfingarnar í hópþjálfuninni mjög fjölbreyttar: AMRAP, EMOM, Superset, Tabata, HIIT, æfingar með eigin líkamsþyngd, þungar og léttari lyftingar með stöng, ketilbjöllum, handlóðum o.fl.

Hópþjálfun á nýju ári

Það er mjög gaman og spennandi að segja frá því að eftir áramót mun ég snúa mér alfarið að þjálfun ásamt öðrum verkefnum. Ég verð að þjálfa bæði í WC Kringlunni og Laugum og tímasetningar eru eftirfarandi:

  • 6:45 – 7:45 – 8:45 – 9:45 – 12:00 á þrið, mið og fös.
  • 16:15 – 17:15 á mán, mið og fimmt.

Ef þú hefur áhuga og vilt taka frá pláss fyrir þig eða vinahópinn þinn sendu endilega á mig línu á Instagram eða á indianajohanns@gmail.com

Indíana Nanna 

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest